แฮปปี้คนเลี้ยงหมู : อยากได้สร้อยฟรี มาเล่น หมูจีน หมูเกาหลี กับผมสิครับ

Posted: สิงหาคม 15, 2011 in แฮปปี้คนเลี้ยงหมู
ป้ายกำกับ:, , , , ,
อยากได้สร้อยฟรี มาเล่น หมูจีน หมูเกาหลี กับผมสิครับ

            โดยส่วนตัวแล้วเท่าที่ผมเล่นมา ทั้งหมูจีน หมูเกาหลี หมูไทย นั้น วิธีการเล่นจะเหมือนกันทุกอย่างต่างกันที่ภาษาเท่านั้น ภาษาที่อ่านไม่ออกไม่ได้เป็นอุปสรรค์ในการเล่นเลยครับ ถ้าเล่นหมูไทยได้สักพักแล้วไปเล่นหมูประเทศอื่นนั้นง่ายมาก ผมคิดว่าข้อดีของการเล่นหมูจีนนั้นคือ หมูจีนจะอัพเดทเร็วกว่าหมูไทย ดังนั้น เวลาจะมีหมูอะไรใหม่มา หรือจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรเราจะทราบก่อน ส่วนตัวผม ผมเคยชวนเพื่อนเล่นหมูจีนแล้วได้หมูสำเภามาแล้ว 4 ตัว แปลว่าผมชวนทั้งหมด 120 คน ผมกำลังจะบอกว่า การชวนเพื่อนแลกของรางวัลในเซิฟต่างประเทศง่ายกว่ากันเยอะเลย เพราะคนส่วนใหญ่จะไม่ค่อยรู้จัก และยังไม่เคยเล่นมาก่อน

แต่ถ้าใครรับคำเชิญจากผมโดยตรงผมแจกสร้อยให้ 2 เส้นฟรี ในหมูไทย อย่าเพิ่งไปกด ลิงค์เข้าเล่นเกมส์ด้านล่างก่อนนะครับ  ( สำหรับผู้ที่ไม่เคยเล่นหมูจีนและเกาหลีมาก่อนเท่านั้นนะครับ )

อยากได้สร้อย ก็ทำตามขั้นตอนด้านล่างนี้เลยครับ

1.  แอดผมเป็นเพื่อน สำหรับคนที่ยังไม่ได้เป็นเพื่อนผม [[  Add Friend ]]

2.  Comment ลงในกระทู้ หรือ ทักมาใน Chat ของ Facebook

3. จากนั้นผมจะส่ง Link คำเชิญไปให้ หลังจากคุณยอมรับคำเชิญผมแล้วให้ Comment ในกระทู้บอก หรือมา Chat ของ Facebook ผมจะดำเนินการส่งสร้อยไปให้นะครับ

หมายเหตุ : ผมจะส่ง Link ให้ภายใน 24 ชม หลังจากได้รับการติดต่อมานะครับ

สำหรับใครที่ไม่อยากได้สร้อย ขี้เกียจรอผมกดคำว่าเริ่มเล่นเกมส์ได้เลยครับ

1. หมูประเทศจีน ( เริ่มเล่นเกมส์)  

2. ส่วนอันนี้หมูเกาหลีครับ ( เริ่มเล่นเกมส์)

ใครสงสัยเรื่องวิธีการเล่นตรงไหนถามได้นะครับ

ใส่ความเห็น